Chia sẻ kinh nghiệm: Chi phí thấp mà muốn tin chạy quảng cáo Google Ads vẫn có cơ hội lên top, được không?

Quảng cáo Google Ads

Có nhiều khách hàng khi được CSKH gọi hỗ trợ đăng tin chạy quảng cáo thường tâm sự rằng: Bên mình cũng đang chạy từ khóa trên Google Ads nhưng chi phí đầu tư cũng nhiều mà sao cuộc gọi ít quá, và đề nghị mình tư vấn thêm để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.

Thông thường để chạy quảng cáo trên Google Ads, khách hàng sẽ mở một tài khoản trên Google Ads, nạp tiền vào và chọn các từ khóa cần chạy quảng cáo. Sau đó tiến hành đấu thầu chi phí cho từ khóa mà mình muốn chạy quảng cáo và đợi… khách hàng gọi tới.

Vấn đề khách hàng muốn mình chia sẽ là có trường hợp nào chi phí đấu thầu từ khóa thấp mà vẫn có cơ hội lên top hay không?

Câu trả lời là CÓ!

Một tin đăng có CHI PHÍ ĐẤU THẦU THẤP nhưng nếu có ĐIỂM CHẤT LƯỢNG CAO thì vẫn có cơ hội lên top như thường!

Mình sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho các anh chị nào quan tâm đến việc làm sao chỉ cần chi phí thấp mà tin chạy quảng cáo Google Ads vẫn có cơ hội lên top nha!

Thân mến.